Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ

Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ

Đạo diễn: Mai Hồng Phong
Diễn viên: Chí Nhân, Hoàng Sơn, Minh Huyền, Phương Oanh, Tiến lộc, Vũ Thủy,
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 34 Tập
Năm phát hành: 2014

Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ

 nội dung không quá mới về đề tài của giới trẻ nhưng dưới bàn tay của đạo diễn vẫn có thể thổi một luồng gió mới cho phim. Khởi quay từ đầu năm 2012 với rất nhiều sự khó khăn cũng như bỡ ngỡ, hiện nay, bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ đang bắt đầu đi vào giai đoạn sản xuất hậu kỳ. đây là bộ phim Việt Nam vừa mới gác máy đầu năm 2014 với nhiều sự hấp dẫn và bí ẩn của kịch bản. Nội dung kể về cuộc hành trình thực hiện những ước muốn của người đã chết của Tuấn, là một chàng thanh niên điển trai và luôn năng động, thích sự giúp đỡ mọi người, là một người chồng hết mực thương yêu vợ, chăm sóc tận tình cho người thân, đảm nhiệm vai nữ chính Lan - người vợ chưa cưới khủng hoảng, tuyệt vọng vì cái chết của chồng. Quá đau khổ, Lan định tự tử nhưng đúng lúc này, hồn ma người chồng hiện về. Linh hồn anh không thể siêu thoát vì còn quá nhiều lời hứa chưa thực hiện. 
Sự xuất hiện của hồn ma chồng khiến Lan dừng việc tử tự. Thậm chí, cô còn cùng người bạn thân với chồng mình bước vào hành trình thực hiện những lời hứa của anh. Từ một cô gái nhút nhát.  Sự tuyệt vọng trước những vấp ngã đầu đời khiến các bạn trẻ dễ lạc lối mất phương hướng. Chính vì vậy, Lời thì thầm từ quá khứ khai thác triệt để khía cạnh này trong phim. Trong phim, hai nhân vật Tuấn và Lan có một tình yêu đẹp và lãng mạn, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Lan bắt đầu vào cuộc hành trình thực hiện những ước nguyện của Tuấn cùng với Kiên và Đạt. Họ bắt đầu hiểu ra hơn con người của Tuấn trong quá khứ, mỗi sự việc lại được hoàn thành thì những lời thì thầm từ linh hồn của Tuấn lại tiếp tục cất lên.

Xem phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ trọn bộ , Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ Vietsub , Phim Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét