Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phim Người Lạ Bên Hồ

Người Lạ Bên Hồ | Stranger By The Lake

Đạo diễn: Alain Guiraudie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Người Lạ Bên Hồ

là một bộ phim do Pháp sản xuất. Bộ phim được ra rạp vào tháng hai  đạo diễn người Pháp Alain Guiraudie làm cho quan hệ tình dục nhiều hơn alluringly nguy hiểm, mô tả nó như là cả thiên đường và diệt vong. Guiraudie đã được làm cho bộ phim có chủ đề đồng tính cực kỳ mang phong cách riêng từ đầu những năm 90, thường được thiết lập trong một tưởng tượng tân thời trung cổ Provence, nơi những người đàn ông già đẫy đà có xu hướng các đối tượng tình yêu nóng nhất xung quanh.
Bộ phim Người Lạ Bên Hồ là một câu chuyện nghệ thuật điện ảnh hồi hộp gay, thiết lập hơn 10 ngày trên, các ngân hàng thông-rừng nắng hôn của một hồ nước - một đất bay nơi những người đàn ông có thể làm việc trên tans của họ ở giữa Tussles nóng bỏng trong các bụi cây. Nhưng nơi mà tình yêu bò ra, do đó, không chết, và khi Franck thấy Michel bị chết đuối người đàn ông khác, anh thấy mình trong tình hình đời khơi dậy trong khẩu hiệu của Spellbound Hitchcock. Bộ phim là hấp dẫn và táo bạo thẳng thắn phụ trách khiêu dâm của nó, trong khi một kết thúc có nghĩa là lá chúng tôi trong bóng tối là một trong những ám ảnh nhất sign-offs trong rạp chiếu phim gần đây.

Xem phim Người Lạ Bên Hồ trọn bộ , phim Người Lạ Bên Hồ full hd. Phim Người Lạ Bên Hồ Vietsub , Phim Người Lạ Bên Hồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-la-ben-ho-stranger-by-the-lake-11273.html#sthash.s7ttro7w.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét