Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Lời Nguyền Thằng Hề

Phim Lời Nguyền Thằng Hề

Đạo diễn: Jon Watts
Diễn viên: Peter Stormare, Eli Roth
Thể loại: Phim Chiếu Rạp
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Lời Nguyền Thằng Hề

 là một bộ phim chiếu rạp sắp được ra mắt của đạo diển nổi tiếng Jon Watts phim quy tụ nhiều diển viên nổi tiếng của mỹ như Peter Stormare, Eli Roth… phim là sự hợp tác của ba hãng phim nổi tiếng cùng thwucj hiện là Cross Creek Pictures , PS 260 , Vertebra Films. Phim Lời Nguyền Thằng Hề - Clown là một bộ phim kinh dị có nội dung hư cấu về Kent một ông bố trẽ trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình Kent  đã mời một anh hề đến để mua vui cho cậu con trai của mình nhưng do một sự cố xảy ra anh hề đã không đến đưuọc nên Kent đành phải giả anh hề để con mình vui vì không muốn cậu bé thất vọng.
Trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra... Kent bắt đầu có những biểu hiện lạ cơ thể anh đần chuyển đổi muốn biết tiếp đến sẽ có chuyện gì mời các bạn cùng chờ theo dõi phim sẽ được cập nhật sớm nhất trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Lời Nguyền Thằng Hề Full HD,Phim Lời Nguyền Thằng Hề Vietsub , Phim Lời Nguyền Thằng Hề Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét