Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phim Top Gun 2

Top Gun 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tom Cruise
Thể loại: Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Top Gun 2

là một bộ phim chiến tranh do Mỹ sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên điện ảnh Holywood nổi tiếng đó là Tom Cruise. Câu chuyện chính thức , mà Maverick không tin , đó là Duke đã làm sai . Ngỗng có nhiều thận trọng hơn và dành cho vợ , Carole Meg Ryan , và trẻ em. Hai nhân viên là dù sao bạn bè thân thiết và các đối tác có hiệu quả , với Maverick xem xét Goose như gia đình duy nhất của mình . Tại một quán bar ngày trước khi chương trình Top Gun bắt đầu, Maverick , sự hỗ trợ của ngỗng , không thành công phương pháp tiếp cận một phụ nữ tên là Charlotte Blackwood Kelly McGillis.
Người sau này ông biết là một nhà thầu dân sự với bằng tiến sĩ trong vật lý thiên văn phục vụ như một hướng dẫn Top Gun 2. Mặc dù hội đồng quản trị của cuộc điều tra xóa Maverick trách nhiệm, ông cảm thấy tội lỗi về cái chết của Goose, mất gây hấn của mình khi bay. Charlie và những người khác cố gắng an ủi ông, nhưng Maverick xem xét rời khỏi Hải quân. Không chắc chắn về tương lai của mình, ông tìm lời khuyên của Viper. Viper tiết lộ rằng ông đã phục vụ với cha Maverick và tiết lộ thông tin chi tiết được phân loại trong nhiệm vụ cuối cùng của mình, giải thích cách Duke ở lại trong cuộc chiến sau khi Phantom của ông bị trúng và lưu ba máy bay trước khi chết.

Xem phim Top Gun 2 trọn bộ , phim Top Gun 2 full hd. Phim Top Gun 2 Vietsub , Phim Top Gun 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/top-gun-2-tron-bo-11283.html#sthash.3ia3R7no.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét