Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phim Hercules

Hercules | Trọn Bộ

Đạo diễn: Brett Ratner
Diễn viên: Dwayne Johnson, Rufus Sewell, Ian McShane, John Hurt, Reece Ritchie, Steve Peacocke
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 122 phút
m phát hành: 2014

Phim Hercules

là một bộ phim chiếu rạp. Bộ phim do Brett Ratner làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên  Dựa trên cuốn tiểu thuyết đồ họa cấp tiến Studios "Hercules: The Thracian Wars", bộ phim hành động quần là một xét lại đưa vào các huyền thoại cổ điển thiết lập trong một thế giới căn cứ nơi siêu nhiên không tồn tại. Mọi người đều biết truyền thuyết về Hercules và mười hai lao động của mình. Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu sau khi người lao động, và sau khi huyền thoại. Bị ám ảnh bởi tội lỗi trong quá khứ của mình, Hercules đã trở thành một lính đánh thuê. 
Cùng với năm người bạn trung thành, ông đến từ  Hy Lạp cổ đại bán dịch vụ của mình đối với vàng và sử dụng danh tiếng huyền thoại của mình để đe dọa kẻ thù. Nhưng khi người cai trị nhân từ của Thrace và con gái tìm kiếm Hercules giúp đỡ để đánh bại một man rợ và lãnh chúa đáng sợ, Hercules thấy rằng để cho tốt để chiến thắng và công lý thắng thế ... ông lại phải trở thành anh hùng, ông đã từng là anh ta phải nắm lấy huyền thoại của riêng mình anh ta phải có Hercules. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết hành động cực kỳ hấp dẫn và những cảnh mang tính 3D trung thực đây là một bộ phim mà bạn khó có thể bỏ qua được.

Xem phim Hercules trọn bộ , phim Hercules full hd. Phim Hercules Vietsub , Phim Hercules Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hercules-tron-bo-11228.html#sthash.7wsOj7qL.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét