Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện | Vtvcab1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 76 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết của Lưu Diễn Từ. Thanh Zhen Huan đã được sinh ra trong một triều thần , lâu đời nhất , có hai chị em và Yu Yu Yao Rao, cha Chen tất cả các cách trong chính thức của tòa án, vị hoàng đế nổi tiếng khuyến khích. Ung Chính trị vì , nữ hoàng của hậu cung và sự cân bằng lực lượng Triều Tiên và làm phong phú thêm tòa án để ngăn chặn việc chị nổi loạn vật nuôi thống trị Hua Fei , đe dọa ngai vàng , triều đại của ông là hoàng đế tổ chức mười ba năm thời gian chỉ là dự thảo .
Em gái mười bảy tuổi Mei Zhen Huan và làng tốt, Ling Yung đã ra lệnh bầu cử, cô đang cầm chỉ có ý tưởng để tính số , Cô gái áp dụng rất mỏng , chỉ cần chờ đợi cho dấu hiệu để cho cô ấy rời khỏi hoàng đế không thành công. Số phận có thể nói đùa với cô ấy, Hoàng đế Zhen Huan giai đoạn một phần của sự khôn ngoan , tính toàn vẹn và sự khiêm tốn , cộng với cô ấy yêu Trần Chân con gái tất cả các cách , vì vậy Zhen Huan ở trong cung điện , cùng với ba chị em gái tên là hậu cung , đã trở thành phi tần của hoàng đế . Sự khởi đầu của cung điện và lông mày Zhuang Zhen Huan , Ling Yung tạo thành một thỏa thuận phe giữa hai phe ở Nữ Hoàng và Hua Fei .

Xem phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện trọn bộ , phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Vietsub , Phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hau-cung-chan-hoan-truyen-vtvcab1-11207.html#sthash.wtgwxHWV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét