Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phim Đánh Cắp Trái Tim

Đánh Cắp Trái Tim | Who Does This Land Belong To

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Nadech Kugimiya, Sumonthip Leungutai, Urassaya Sperbund
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 17 Tập
m phát hành: 2013

Phim Đánh Cắp Trái Tim

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Nadech Kugimiya, Sumonthip Leungutai, Urassaya Sperbund  Nếu niềm tin vào tình yêu và lòng biết ơn với đất. Bộ phim xoay quanh một sinh viên nông nghiệp trẻ . Trở về Kenya Red trách nhiệm thay vì cha và anh em của mình với hung hăng của mình và thường ít hơn. Làm cho bà cảm thấy thương hại. Vì vậy, cậu ấy đã nhận số tiền đó .. Em gái út của bà ngoại của cô gái Russ Hamilton là Tokchata .Một người yêu thích sự sợ hãi. Trên sự gần gũi của hai người. Bắt đầu như là một tình yêu nhỏ .
Nhưng cả ông và ông Cô không chấp nhận những sự việc như thế . Câu chuyện tình yêu của một cô gái như vậy sẽ kết thúc như George Bao gồm thăm dò và cô gái. Trồng hạt giống để phát triển thịnh vượng . Và nắm lấy tất cả các sinh vật sống trên trái đất . Nhưng cho đến ngày hôm đó. Những trở ngại và các vấn đề trên đường đi rất nhiều . Cuộc sống của tất cả chúng ta . Đó là cả thú vị và khuyến khích đi lại Thrill ngọt ngào , đôi khi những giọt nước mắt . Nhưng sau đó Thưởng thức thành công Nó sẽ là một giải thưởng dành cho sự kiên trì họ có thể nhận được . Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Đánh Cắp Trái Tim trọn bộ , phim Đánh Cắp Trái Tim full hd. Phim Đánh Cắp Trái Tim Vietsub , Phim Đánh Cắp Trái Tim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/danh-cap-trai-tim-who-does-this-land-belong-to-11193.html#sthash.ZD58jU8h.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét