Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Truy Tìm Tội Phạm

Truy Tìm Tội Phạm | Trọn Bộ

Đạo diễn: Jo Soo-won
Diễn viên: Kim Ji Won, Kim Min Jung, Sung Dong Il, Yoon Sang-hyun,
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Truy Tìm Tội Phạm

Nội dung phim nói về hành trình điều tra tìm manh mối của vụ án giết người hàng loạt sau nhiều năm qua. Nội dung phim nói về hành trình điều tra tìm manh mối của vụ án giết người hàng loạt sau nhiều năm qua. vụ án thảm sát người, ông đã bị điều tra và ép cung liên tục để nói ranh những chứng cớ và manh mối của bọn tội phạm, nhưng ông không chịu nỗi hình phạt nên tự sát. Có thể nói đây là một trong những manh mối khó truy tìm nhất và bí hiểm nhất của nghành điều tra về phòng chống tội phạm NSS Seoul. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học,...
Cha để của Moo Yum là một trong những nghi can của “Gap Dong” Sau đó Moo Yum lớn lên và trưởng thành, anh học và được đào tạo trong một trường dành cho thám tử nghiệp dư, vốn là một cậu bé lanh lợi và tò mò từ nhỏ có tố chất ghi nhớ vụ án rất chính xác, anh nhanh chóng trở thành một trong những người truy tìm manh mối nhanh nhất của các cuộc thi về thử tài trí nhớ cho học viên. Cốt truyện sở hữu nhiều diễn biến khó đoán và khiến khán giả phải liên tục đặt ra những câu hỏi cho tới tận phút chót.

Xem phim Truy Tìm Tội Phạm trọn bộ , Truy Tìm Tội Phạm tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Truy Tìm Tội Phạm Vietsub , Phim Truy Tìm Tội Phạm Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét