Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc

Bóng Ma Trong Gia Tộc | Todaytv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc

là một bộ phim do Philipin sản xuất. Bộ phim nói về một thới giới ký quái của một gia đình gia tộc giàu có. Bộ phim xoay quanh thế giới kỳ bí của một gái mang chứng bệnh tự kỷ. Bộ phim bắt đầu từ một cảnh tượng hãi hùng là cha của Eloisa tận mắt chứng kiến người cha của mình bị bọn cướp bắn chết. Do tận mắt chứng kiến người cha mình bị bắn chết đó là một sự ám ảnh của một cô gái. Chính vì thế mà Eloisa mang một chứng bệnh tự kỷ. Mẹ của cô là Mildred dù đã đi khắp nơi để tận tình cứu chữa nhưng không khỏi. Cũng do mang chứng bệnh này mà cô có những khả năng cực kỳ đặc biệt. Từ khi Mildred bước thêm bước nữa ở cùng với Edwin.
Edwin có một đứa con có một tính cách cực kỳ khó hiểu. Mỗi khi tức giận thì Maranda đều trút giận lến đầu của Eloisa khiến bệnh tình của cô ngày càng tiến triển nặng hơn. Trong một ngày tình cờ Eloisa phát hiện trong ngôi nhà của mọi người đang ờ cô sinh sống có một bóng ma lãng vãn trong ngôi nhà của cô đang ở. Bóng ma dưới giếng luôn xuất hiện cộng với bà Mildred sinh thêm một đứa em nữa nhưng cũng mối quan hệ này ngày càng gay gắt. Nhiều chuyện xảy ra liên tiếp khiến cho bệnh tình của Eloisa càng chuyển biến nặng hơn. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Bóng Ma Trong Gia Tộc trọn bộ , phim Bóng Ma Trong Gia Tộc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc Vietsub , Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bong-ma-trong-gia-toc-todaytv-11223.html#sthash.8oy2hP72.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét