Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Phim Trăng Mùa Mưa

Trăng Mùa Mưa | Htv4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Gia Kỳ, Mạc Anh Thư, Văn Phượng, Duy Anh, Lê Bình, Trung Hiếu, Đông Dương...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Trăng Mùa Mưa

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim được có những sự góp mặt của hàng loạt những diễn viên nổi tiếng như Gia Kỳ, Văn Phượng, Duy Anh, Lê Bình, Trung Hiếu, Đông Dương ...Bộ phim mang thể loại tâm lý xã hội nói về những vấn đề của xã hội với những cuộc sống của những đứa trẻ mồ côi cha mẹ phải tự sống tự bương chảy để tự nuôi sống cũng như đùm bọc lẫn nhau. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của năm chị em là Tuyết, Thu, Tâm, Thảo, Thịnh. Khi đang sống hạnh phúc nhưng tai nạn bất ngờ khiến cho mẹ của năm chị em mất đi mạng sống. Còn cha của năm chị em lại suốt ngày rượu chè.
Cuối cùng cả năm cùng tự nhau sinh sống. Chị cả là Tuyết phải vất vả bương chảy làm những công việc nặng nhọc để có thể chén cơm manh áo, lo lắng đùm bọc các em của mình. Ba người em kế tiếp của Tuyết cũng làm việc từ bán vé số, đánh giày, bán báo, làm thuê để giúp đỡ chị của mình. Chỉ có Thịnh là em út được các chị nuông chiều là được ăn học đàng hoàng. Cuộc sống của họ đến với những sự vất vả khó khăn nhưng cuối cùng thì họ cũng có được niềm vui trọn vẹn. Bộ phim chỉ kéo dài cuộc đời của năm chị em nhưng ý nghĩa mà bộ phim mang lại cực kỳ lớn. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Trăng Mùa Mưa trọn bộ , phim Trăng Mùa Mưa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trăng Mùa Mưa Vietsub , Phim Trăng Mùa Mưa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/trang-mua-mua-htv4-11206.html#sthash.eC4xRkvf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét