Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Biệt Đội Cứu Hỏa

Biệt Đội Cứu Hỏa | As The Light Goes Out

Đạo diễn: Jay Russell
Diễn viên: Joaquin Phoenix, John Travolta, Jacinda Barrett
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Biệt Đội Cứu Hỏa

As The Light Goes Out nội dung về lính cứu hỏa. Một câu hỏi vẫn thường đặt ra: "Yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát ra?". "Phục vụ, hy sinh, cứu người" đề cập đến một vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra tại một xưởng sản xuất giấm đã đẩy nhiều người lâm vào cảnh cận kề lưỡi hái tử thần của thần lửa trong lúc mọi người đang mơ tới một đêm Giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.Còn gia đình của những người lính thì rất sợ hãi khi có chỉ huy tới nhà, mỗi khi họ tới nhà thì cũng có tin chẳng lành được báo đến cho người nhà những người lính cứu hỏa. Những người muốn có một công việc an nhàn, sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này, bởi vì, vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe mầu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa, tới đậu trước cửa nhà mình...                                                                                                   

Ngay lập tức đã được các nhân viên cứu hỏa có mặt ứng phó kịp thời chống lại đám cháy tử thần. Những tình tiết nghẹt thở giữa sự sống và cái chết về những người lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm và các nhân vật mắc kẹt trong đám cháy bắt đầu từ đây. những người muốn có một công việc an nhàn, sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này, bởi vì, vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe mầu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa, tới đậu trước cửa nhà mình. Chỉ huy trưởng tới nhà là để báo tin dữ, nếu không chết thì người thân mình cũng bị thương, cháy, phỏng, hình thù bình dị chẳng còn nữa.hãy đón xem phim Biệt Đội Cứu Hỏa để có thể thấu hiểu được hy sinh của những người lính cứu hỏa và để cảm thông với gia đình họ.

Xem phim Biệt Đội Cứu Hỏa trọn bộ , Biệt Đội Cứu Hỏa . Phim Biệt Đội Cứu Hỏa Vietsub , Phim Biệt Đội Cứu Hỏa Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét