Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Huyền Thoại Bắt Đầu

Huyền Thoại Bắt Đầu | Where The Legend Begin

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Trần Hào, Quách Thiện Ni
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 27
Năm phát hành: 2002
Phim

Huyền Thoại Bắt Đầu

của đạo diễn Mai Tiểu Thanh, được đài truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất. Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá và tài năng như: Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Trần Hào….chắc chắn sẽ làm nên những thước phim đặc sắc và chân thực. Bộ phim nói về một trang sử huyền thoại của đất nước Trung Hoa và một nhan sắc tuyệt trần làm mê lòng không biết bao nhiêu vị anh hùng. Huyền Thoại Bắt Đầu mang đến cho khán giả những giây phút thư giản thú vị không kém phần lôi cuốn cà hấp dẫn với những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Phim xoay quanh nói về cuộc đời của một tuyệt sắc giai nhân tên là Chân Mật (do Thái Thiếu Phân thủ vai). Với nhan sắc và tài năng hơn người nàng đã mê hoặc không biết bao nhiêu vị anh hùng, trong đó có cả Tào Tháo (do Lưu Đan thể hiện) và hai người con là Tào Phi (Trần Hào thủ vai) và Tào Thực (Mã Tuấn Vỹ thủ vai). Tuy yêu TàoThực nhưng theo ý chỉ của Tào Tháo, Chân Mật bắt buộc phải kết hôn với Tào Phi, trở thành vật hy sinh trong các mưu đồ chính trị đen tối. Khi Tào Phi lên ngôi, vẫn lo em trai sẽ phản mình nên luôn tìm cách hãm hại TàoThực. Nói về cha con Tào Tháo. Hai đứa con của Táo Tháo đều yêu mếnChân Mật - một người con gái tài sắc vẹn toàn, giỏi cả việc triều chính... Liệu Tào Thực có thoát khỏi âm mưu của anh mình và cuộc đời Chân Mật sẽ ra sao khi lấy Tào Phi làm chồng ?

Xem phim Huyền Thoại Bắt Đầu trọn bộ , Huyền Thoại Bắt Đầu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27. Phim Huyền Thoại Bắt Đầu Vietsub , Phim Huyền Thoại Bắt Đầu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét