Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phim Nữ Y Minh Phi Truyền

Nữ Y Minh Phi Truyền | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Nữ Y Minh Phi Truyền

là một dự án mới của diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Hoắc Kiến Hoa sau những cảnh phim đầu tiên từ buồi casting đã hài hước xin lỗi người tình của Lưu Thi Thi vìu nững cảnh nóng ái ân mà anh phải thể hiện. Bộ phim lấy bối cảnh từ thời nhà Minh. Nói về cuộc đời của một nữ y Đàm Doãn Hiền. Hoắc Kiến HOa là diễn viên chính của bộ phim. Anh phải khoác lên người một chiếc áo cổ trang thời nhà Minh. Đã được quay phim truyền hình và phim ảnh trên 30. Kể từ khi cái bóng của nó hiếm khi lặp đi lặp lại cho việc lựa chọn chủ đề và vai trò đáng kể, thường cố gắng đa dạng hóa, đã xuất hiện trên một loạt các bộ phim truyền hình và phim ảnh, bao gồm cả võ thuật, hài kịch, hồi hộp, trang phục, hình ảnh.
Bộ phim truyền hình, cung điện, thám tử, phụ huynh và các chuyên gia khác cũng như đóng vai chính trong vai trò của phong cách khác nhau và chủ đềdiễn viên đóng vai chính trong một cảm giác rất hài hước. Bộ phim truyền cảm hứng y tế lớn với sự tham gia Wallace chạm vào cuộc sống trên tv ra mắt đúng giờ vàng, bước đầu tiên vào diễn viên phim truyền hình chính thống của Trung Quốc đóng vai chính trong một đứa trẻ đang đi bác sĩ phẫu thuật hàng không Korean Air, và một cơn lốc với tất cả sức mạnh của các diễn viên hành động.

Xem phim Nữ Y Minh Phi Truyền trọn bộ , phim Nữ Y Minh Phi Truyền tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Y Minh Phi Truyền Vietsub , Phim Nữ Y Minh Phi Truyền Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nu-y-minh-phi-truyen-tron-bo-11278.html#sthash.L0DqFnnb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét