Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Mối Tình Bí Mật

Mối Tình Bí Mật | Secret Love Affair

Đạo diễn: Ahn Pan Suk
Diễn viên: : Kim Hee Ae, Yoo Ah In, Shim Hye Jin, Park Hyuk Kwon, Kyung Soo Jin, Kim Hye Eun
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Mối Tình Bí Mật

Những câu chuyện về ngoại tình thường đam mê, mãnh liệt và cả nguy hiểm, hơn nữa nó còn liên quan đến sự lừa dối và phản bội, đó là lý do vì sao các mối quan hệ này thường kết thúc trong bi thảm, Oh Hye-won là một phụ nữ vào tuổi bốn mươi của mình ai cảm thấy rằng cô ấy dẫn đầu một cuộc sống trọn vẹn.Thanh lịch, tinh tế và tuyệt vời đối phó với mọi người, cô phụ tùng không có nỗ lực trong việc tìm kiếm của mình cho sự thành công như các giám đốc kế hoạch cho Seohan Quỹ nghệ thuật, Tình Yêu Bị Cấm Đoán kể về mối tình ngang trái giữa một phụ nữ ngoài 40 tuổi và một anh chàng mới ngoài 20. Trong phim, Yoo Ah In vào vai thiên tài piano Lee Sun Jae. Trẻ trung, có tài nên Sun Jae được rất nhiều cô gái yêu mến.
Còn với Secret Love Affair, câu chuyện tình yêu chênh lệch đến 20 năm tuổi giữa "phi công trẻ" và "máy bay bà già" sẽ diễn ra như thế nào? Câu trả lời chờ đợi khán giả khám phá vào ngày 17/3 tới, khi Secret Love Affair lên sóng đài jTBC. Nhưng sau đó cô gặp Lee Seon-jae, một hai mươi cái gì đó thiên tài nghệ sĩ dương cầm từ một nền nghèo khó, những người không hề biết về khả năng của mình và hoạt động như một anh chàng giao hàng nhanh chóng. Thế nhưng, anh chàng lại phải lòng Oh Hye Won - một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi. Trái với sự sôi nổi của Sun Jae, Hye Won là một người trầm tính và tao nhã. Cô nàng là trưởng phòng kế hoạch tại một trung tâm nghệ thuật lớn...  và cô và Seon-jae bắt đầu một mối tình say đắm mà họ phải giữ bí mật vì nó đe dọa làm sáng tỏ cả cuộc sống của họ

Xem phim Mối Tình Bí Mật trọn bộ , Mối Tình Bí Mật tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. PhimMối Tình Bí Mật Vietsub , Phim Mối Tình Bí MậtThuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét