Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Người Thành Thị

Người Thành Thị | Neighbors

Đạo diễn: Nicholas Stoller
Diễn viên: Rose Byrne, Seth Rogen, Zac Efron, Christopher Mintz-Plasse
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Người Thành Thị

Neighbors của đạo diễn nổi tiếng Nicholas Stoller, đang tạo nên cơn sốt khắp mọi nơi trên thế giới với những cảnh quay đẹp mắt, những tình huống hài hước, những trận chiến gây cấn nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn…được thể qua tài năng diễn xuất của dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất nhì Holywood như: Rose Byrne, Seth Rogen, Zac Efron, Christopher Mintz-Plasse…hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thư giản vô cùng thú vị và chiêm nghiệm những triết lý trong cuộc sống.
Nội dung phim Người Thành Thị - Neighbors xoay quanh kể về một chuỗi bi hài kịch của đôi vợ chồng do Rose Byrne và Seth Rogen thủ vai. Mở đầu chuỗi bi hài kịch là khi họ vừa ra tù đang rơi vào tình cảnh buộc phải phục hồi cuộc sống. Họ quyết định chuyển đến ở cạnh một nhà ký túc xá nhưng mọi tình huống dở khóc dở cười bắt đầu khi họ sống chung với đám sinh viên đại học quậy phá ngất trời trong lúc họ đang có đứa con mới sinh. Một “trận chiến” diễn ra giữa những người hàng xóm mà không bên nào chịu thua bên nào nổ ra vừa hài hước vừa gay cấn.....Để cùng theo dõi hành trình làm lại cuộc đời của đôi vợ chồng sẽ diễn ra như thế nào giữa đám sinh viên quậy phá. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Người Thành Thị - Neighbors


Xem phim Người Thành Thị trọn bộ , Người Thành Thị tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Người Thành Thị Vietsub , Phim Người Thành Thị Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét