Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Âm Mưu Bất Thành

Âm Mưu Bất Thành | The Slicing Of The Demon

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Tạ Thiên Hoa, Trần Cẩm Hồng, Liêu Bích
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Âm Mưu Bất Thành

lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Minh,Đồ Tứ Hải là một đao phủ kết nghĩa anh em cùng Thủy như Trần ,hai người lạc vào một nơi gọi là Trấn Thiên Long,một nơi cảnh vật thanh bình nhưng nơi đây ẩn chứa một bí mật vô cùng to lớn,nơi đây có đại sư Thiên Mạng và Thiện Dao là con gái của ông. thì hai anh em hai người trước sau gặp được ông hoắc Thiên Mệnh,là người đàn ông giàu nhất trong vùng đó và người con gái bướng bỉnh Hoắc Thiến Dao, Câu chuyện phim là một chuỗi những mưu mẹo, mở màn là cảnh pháp trường. Ngoài tên tử tù, người được chú ý nhất chính là gã đàn ông đô con, râu ria rậm rạp, trên tay cầm thanh đao sáng loáng trong tư thế sẵn sàng thi hành nhiệm vụ, tên tử tù đang quỳ gối chờ tử thần đến đón.
Thiện Dao và Như Trần nảy sinh tình cảm với nhau và họ trở thành phu phụ.Trấn Xương Long từ một vùng đất yên bình,nay bổng chốc xảy ra rất nhiều án mạng,không một ai biết thủ phạm là những người nào,thật đáng sợ với những bí mật ẩn chứa tại vùng đất vốn bình yên trước đó. Đúng lúc đó có một người đàn ông phi ngựa tới, những tưởng đến để cướp pháp trường, nhưng không phải thế, ông ta chính là cha của gã đao phủ, vừa đến nơi, ông đã giơ thanh đao lên chém một nhát nhanh gọn xuống cổ tên tử.Những thứ chưa biết đều là đáng sợ nhất…. Vào nửa đêm, khi Đồ Tứ Hải đến pháp trường thu dọn xác của tên tử tù, một bóng đen đột ngột xuất hiện, nhưng bị Đồ Tứ Hải dùng gậy đánh ngất đi

Xem phim Âm Mưu Bất Thành trọn bộ, Âm Mưu Bất Thành tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Âm Mưu Bất Thành Vietsub , Phim Âm Mưu Bất Thành Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét