Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phim Nanh Vuốt

Nanh Vuốt | Bitten

Đạo diễn:
Diễn viên: Laura Vandervoort, Greyston Holt, Greg Bryk, Paul Greene
Thể loại: Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Nanh Vuốt

là một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Laura Vandervoort, Greyston Holt, Greg Bryk. Bộ phim do Grant Rosenberg làm đạo diễn. Phần lớn các cảnh quay cho bộ phim được thực hiện ở Toronto, Canada. Câu chuyện xoay quanh Elena Michaels đóng vai Laura Vandervoort, một người sói nữ bị giằng xé giữa một cuộc sống bình thường với bạn trai của con người của cô Philip ở Toronto và gia đình nghĩa vụ của mình như là một người sói trong New York.
Trong số các gói của cô là bạn trai cũ Clayton, người chịu trách nhiệm cho cô ấy trở thành một người sói. Elena Michaels nghĩ rằng cô ấy rời khỏi thế giới của siêu nhiên sau khi cô rời Stonehaven đằng sau cho tốt lần này cô nghĩ. Cho đến khi đêm cô nhận được cuộc gọi bí ẩn từ dẫn dắt cô yêu cầu cô trở lại. Vì vậy, bây giờ cô ấy quay trở lại, để lại cuộc sống của mình như là một nhiếp ảnh gia bình thường ở Toronto cho thời điểm nhập lại thế giới của người sói, quy tắc về bảo vệ các gói và một người đàn ông cô đã dành nhiều năm cố gắng để có được ra khỏi hệ thống của mình. Oh và cô ấy đề cập đến cô là người sói nữ duy nhất sống trong sự tồn tại?

Xem phim Nanh Vuốt trọn bộ , phim Nanh Vuốt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nanh Vuốt Vietsub , Phim Nanh Vuốt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nanh-vuot-bitten-11221.html#sthash.9nNcTIUN.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét