Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ

Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ | My Sister of Eternal Flower

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Xa Thi Mạn, Lâm Phong, Trần Tự Dao...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ

My Sister of Eternal Flower xoay quanh cuộc tình của Hoa Lệ Châu, một cô gái bị thiểu năng trí tuệ nhưng không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống với một công tử đào hoa vô dụng tên là Tưởng Dịch thể hiện. Cuộc sống của Lệ Châu vô cùng êm đềm cho đến khi người mẹ qua đời, Lệ Châu vào công ty của em gái Lệ Bình để bảo vệ em khỏi bị sếp bắt nạt, Tuy vậy, cô lại là người bị bệnh thiểu năng với chỉ số thông minh chỉ là một đứa trẻ 10 tuổi và là một cô gái tốt bụng và ngây thơ nhưng lại có chỉ số IQ của một đứa trẻ 10 tuổi do mắc phải chứng bệnh thiểu năng quái ác kia. Trong khi Hoa Lệ Châu là 1 cô gái bị thiểu năng trí tuệ nhưng luôn lạc quan. Khi mẹ qua đời cô vào công ty của em gái để bảo vệ em khỏi bị sếp bắt nạt. Tại đây cô đã gặp Tưởng Dịch lúc này bị cha phạt làm trong phòng tạp vụ.
 
Tại đây cô gặp Tưởng Dịch bị cha phạt chuyển sang phòng tạp vụ. Làm bạn với Lệ Châu, hiểu ra tâm hồn trong sáng đáng yêu của một cô gái dù bệnh tật nhưng vẫn rất trân trọng nghĩa cử cuộc đời đồng thời trải qua nhiều thử thách nên Tưởng Dịch đã rút ra bài học kinh nghiệm và trở thành một thanh niên chăm chỉ đồng thời anh phát hiện ra mình đã yêu cô bé ngố nghếch Lệ Châu Sau khi cha mẹ qua đời, Châu luôn tâm niệm phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc hai đứa em của mình. Trong khi công việc ở tiệm trà còn làm chưa xong, Châu lại xin vào làm tạp vụ tại công ty của em gái cô - Lệ Bình để "bảo vệ" cho Lệ Bình, từ đó tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cho gia đình cô. Có một người chị thiểu năng nên từ lâu, Lệ Bình luôn là người phải gánh vác gia đình. Gia Tỷ cô dùng đủ trăm phương ngàn kế nhằm đạt được thành công trong công việc để chăm sóc cho người chị thiểu năng và đứa em trai vô công rỗi nghề Hoa Vỹ Thông .Chính vì vậy, cô dùng đủ trăm phương ngàn kế nhằm đạt được thành công trong công việc để chăm sóc cho người chị thiểu năng và đứa em trai vô công rỗi nghề Hoa Vỹ Thông.


Xem phim Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ My trọn bộ , Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ My tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ My Vietsub , Phim Thế Giới Của Hoa Gia Tỷ My Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét