Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ

Bí Mật Ngôi Nhà Cổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lại Kiến Quốc, Mã Trung Tuấn, Đinh Ngưỡng Quốc
Diễn viên: Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lý Cần, Chu Man Phương, Thẩm Mẫn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 1999

Phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng một thời với bộ phim Hoàn Châu Công Chúa. Hai diễn viên chính này đã vào vai tình nhân của nhau rất nhiều lần. Câu chuyện diễn ra vào năm 1998 tại Thượng Hải vào mùa hè. Su Xiaopeng và thư ký loạn thần kinh Wu Youli Hui Hu từ Đài Loan để nhận được tổ tiên. Gặp nhau tại nhà ga xe lửa và tìm kiếm các Họ Hải nhỏ tốt lành, Liên Xô ông chủ của họ như là kẻ buôn người. Su Su nhà cũ quản gia già trung thành trung thành để chào đón các chủ nhỏ mà là một buổi lễ chào đón lớn đã được tổ chức, vô tình người thuê nhà thay mặt cho cộng đoàn đã đi hoa ......
Tôi không biết tất cả các bữa ăn tối khách trên bàn trong những cách của lục địa trên thế giới công bố công khai để khôi phục lại ngôi nhà cũ và đám đông rất lạnh. Ánh trăng tốt lành cho các khách ngôi nhà cũ và Xiaopeng cuộc tranh luận với nhau. Chúc may mắn và đội Xiaopeng thực hiện một nhóm Thượng Hải Đài Bắc được gọi là. Chúc may mắn và kỹ năng làm Xiaopeng kinh ngạc. Bạn trai cũ Bangs lại vướng tốt lành tốt lành, Xiaopeng gấu xem anh ta chơi đi. Xiaopeng lặng lẽ theo sau các đường phố Thượng Hải đi lưu diễn tốt lành giảng dạy tại một trường đại học ở ngoài trời, vì vậy tốt đẹp tức giận và buồn cười.



Xem phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ trọn bộ , phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ Vietsub , Phim Bí Mật Ngôi Nhà Cổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bi-mat-ngoi-nha-co-tron-bo-11281.html#sthash.2whJnpYv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét