Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Sóng Gió Khách Sạn

Sóng Gió Khách Sạn | Revolving Door Of Vengeance

Đạo diễn: Phan Gia Đức
Diễn viên: Mã Đức Chung, Quách Khả Doanh, Ngô Trác Hy, Quan Ân Na
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2005
Phim

Sóng Gió Khách Sạn

xoay quanh câu chuyện nhà họ Vương và khách sạn Hoàng Đình với những tranh chấp trong giới kinh doanh. Nó là một bài học về câu chuyện bó đũa, cũng như anh em nhà họ Vương mỗi người một ý, chỉ biết suốt ngày chơi nhau, cũng giống như từng cây đũa tách rời sẽ dễ dàng bị bẻ gãy. .Nhà họ Vương có hai anh em,nhưng họ không đồng lòng mà suốt ngày tranh chấp nhau trong chuyện kinh doanh của mình,câu chuyện bó đũa lại được tái hiện trong bộ phim,họ càng chia rẽ thì sức mạnh,sự cứng rắn càng giảm dần, do TVB sản xuất năm 2005 được thực hiện bởi đạo diễn Phan Gia Đức.Bộ phim kể về câu chuyện của nhà họ VƯơng và một khách sạn lớn được gọi là Hoàng ĐÌnh khách sạn. Anh em nhà họ Vương mỗi người một ý, suốt ngày chỉ biết kèn cựa, đấu đá nhau. Cho đến một ngày khi kẻ thù chung xuất hiện, họ mới tỉnh ngộ và đoàn kết lại.
Cho tới một ngày nọ,hai anh em họ phải gặp đối thủ lớn,trải qua nhiều gian nan,họ mới nhận ra họ cần phải hợp sức lại cùng nhau thì mới mong chiến thắng đươc kình địch của mình.Phim Sóng gió khách sạn nói lên tình thần đoàn kết,có đoàn kết mới có sức mạnh làm nên chiến thắng. phim Cho đến một ngày khi kẻ thù chung của họ xuất hiện, họ mới tỉnh ngộ và đoàn kết lại bên nhau cùng nhau đánh trả kẻ thù.


Xem phim Sóng Gió Khách Sạn trọn bộ, Sóng Gió Khách Sạn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Sóng Gió Khách Sạn Vietsub , Phim Sóng Gió Khách Sạn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét