Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng

Mưu Dũng Kỳ Phùng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lưu Gia Hào
Diễn viên: Trần Hào, Châu Lệ Kỳ, Lê Diệu Tường
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2013

Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất.  Lớn trong năm tới, nạn tham nhũng. Sự xuất hiện của một in ấn chuyên ngành . Một lành tính ngay thẳng không chỉ quận lawman, đã ra lệnh bắt giữ của Eagle, hai tìm thấy một triết lý phù hợp, dần dần bị thu hút trước công lý của mình. Một lần, thị trấn Eagle lén CPIC Wan Fang trộm cắp biệt thự, câu cá biển Eagle và rơi vào vách đá, nhờ Eagle ứng cứu kịp thời, biển tuyên bố tâm trí của họ, Eagle vô cùng xúc động và quyết định để thoát khỏi đấu trường, với tên của Kim Eng, cam kết lawman kết hôn, và sau đó đã sinh ra một cô con gái, đổi tên Lu Shiyi nghĩa bóng của từ cho con người.
Tên đại bàng biến mất khỏi chính trường, và Thủy quân lục chiến đã chết trong một vụ cháy trong một quan liêu. Dựa vào bản sắc mạnh mẽ , con gái bị hãm hiếp, Đông Xây dựng thề trừng phạt theo pháp luật. Kết quả thu hút sự Futai cơn thịnh nộ , Zhong Guan vì lợi ích của tự vệ, xin vui lòng gửi hoàng đế tiếp theo Sheng Yu , chọn Đông trường hợp chủ nhà quản lý , và đề nghị xây dựng Đông là chính thức đầu tiên liêm khiết , tòa nhà phía Đông của ánh đèn sân khấu mà không có hai. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Mưu Dũng Kỳ Phùng trọn bộ , phim Mưu Dũng Kỳ Phùng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng Vietsub , Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/muu-dung-ky-phung-tron-bo-11260.html#sthash.EVNWK0Z9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét