Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phim Chồng Tôi

Chồng Tôi | Samee

Đạo diễn: Aew
Diễn viên: Ploy Chermarn, Pope Thanawat, Jui Warattaya
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Chồng Tôi

là một bộ phim do Philippin sản xuất. Rasika là liên quan đến gia đình hoàng gia và được xem xét như là công chúa Rasika . Cha cô qua đời và gia đình của cô là trong nợ với ngân hàng và sớm họ sẽ lấy lại nhà. Cô đang cố gắng tất cả mọi thứ có thể để giữ nó như là nó đã được trao cho gia đình của nữ hoàng . Mẹ cô cùng một lúc đã rơi vào tình yêu với một người đàn ông Trung Quốc rất phong phú, cha của Ram . Nhưng Rasika ghét và không muốn mẹ mình để có được liên quan đến với bất cứ ai bên ngoài chủng tộc của họ.
Nhưng khi nó kết thúc mẹ cô kết hôn với người đàn ông Trung Quốc và ông tiết kiệm nhà của họ.Mặc dù anh muốn cô cúi xuống với anh ta và thừa nhận số tiền đó có thể làm cho mọi người làm việc. Vì vậy, ông sắp xếp một cuộc hôn nhân cho con trai mình nhỏ tuổi nhất , Chuột và Rasika . Vì vậy, ông nói với cô rằng ông sẽ không tiết kiệm nhà trừ khi cô kết hôn với con trai của mình. Lúc đầu, cô từ chối nhưng đồng ý để tiết kiệm nhà của mình . Cô cũng đã có trong tâm trí rằng cô sẽ làm hỏng tài sản gia đình của Ram . Ram và Rasika đáp ứng vì anh là người đàn ông trung mà nói Rasika những gì cha muốn cô biết và đàm phán các kế hoạch..

Xem phim Chồng Tôi trọn bộ , phim Chồng Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chồng Tôi Vietsub , Phim Chồng Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chong-toi-samee-11220.html#sthash.KhYp8FqR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét