Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chúng Ta Hãy Kết Hôn

Chúng Ta Hãy Kết Hôn | VTV3

Đạo diễn: Kim Yoon Chul,
Diễn viên: Sung Joon, Jung So Min, Kim Sung Min, Jung Ae Yun, Lee Mi Sook, Sun Woo Eun Sook,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Chúng Ta Hãy Kết Hôn

thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Hàn Quốc sản xuất. Đề cập mối quan hệ giữa mẹ và con gái trong xã hội thời hiện đại với nhiều xung đột hấp dẫn và kịch tính. Phim mang đến cho khán những trải nghiệm sâu sắc về những cung bậc cảm xúc tình yêu và qua bộ phim tác giả gửi gắm đến khán giả màn ảnh nhỏ đâu mới là một tình yêu đích thực.
Nội dung phim xoay quanh nói về cuộc sống của hai cô con gái luôn phải chịu áp lực trước người mẹ luôn áp đặt những suy nghĩ ngang trái về tình yêu và hôn nhân chính là bà Deul Ja, là chủ cửa hàng mỹ phẩm, bà có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc tự mình nuôi lớn hai con gái. Không muốn hai cô con gái theo vết xe đổ của mình, nên bà có những suy nghĩ tiêu cực khi không tin vào tình yêu mà bà coi trọng tiền, địa vị và là tiêu chuẩn để kén rể. Sau khi Hye Jin, đứa con gái lớn lấy chồng là bác sĩ đúng như tiêu chuẩn bà đề ra. Bà bắt đầu chuyển mối quan tâm vào cô út Hye Yoon. Và những mâu thuẫn bắt đầu, khi Deul Ja phát hiện Hye Yoon chỉ muốn kết hôn với Jung Hoo, một người làm công ăn lương bình thường. Câu chuyện tình yêu của Hye Yoon và Jung Hoo sẽ ra sau khi đứng trước sự phản đối kịch liệt của mẹ mình. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn.

Xem phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn trọn bộ , Chúng Ta Hãy Kết Hôn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn  Vietsub, Phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

9 nhận xét: