Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Thần Y Hur Jun

Thần Y Hur Jun | Antv

Đạo diễn: Lee Byung-hoon,
Diễn viên: eon Kwang Ryeol, Hwang Su Jung, Jo Kyung Hwan, Kim Bong Se, Kim Jung Wook,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 64 Tập
Năm phát hành: 1999
phim

Thần Y Hur Jun

do Hàn Quốc sản xuất. Phim nói về chủ đề y học tưởng chừng như  đã quen thuộc với khá giả màn ảnh nhỏ nhưng lại không hề gây cảm giác nhàm chán. Với những chi tiết, tình huống vô cùng đắt giá được lồng ghép ẩn chứa bên trong những bài học thâm thúy về đạo đức nghề y, về những cuộc đời, nhưng giá trị về y đức, về cuộc sống gia đình, quan hệ thầy trò trong phim cứ nhẹ nhàng thấm dần đi vào lòng khán giả.                         
Nội dung phim xoay quanh nói về một thần y có thật nổi tiếng ở thế kỷ 16, tên là Hur Jun. Là đứa con ngoài giá thú của một quan huyện và cô kỹ nữ, có lẽ Hur Jun sẽ mãi là anh chàng buôn lậu thuốc luôn oán hận người cha, oán hận cuộc đời nếu không nghe lời nhắn gửi của cha trước khi ông cứu Hur Jun thoát khỏi tội chết "Con nhớ rằng, con người không phải được đánh giá bằng danh phận mà chính bằng những việc anh ta đã làm". Và điều đó thay đổi con người anh, Hur Jun trở thành một lương y luôn hết lòng vì người bệnh. Những bệnh nhân dù đang bị bưng mủ hôi thối, ông dùng miệng mình để hút sạch; bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch, Hur Jun cắn tay lấy máu cho bệnh nhân uống, sẵn sàng đi đến khu làng đang bị ôn dịch để cứu người. Hur Jun luôn không ngại khó khăn, dùng hết khả năng, sức lực để cứu người. Để hiểu thêm về cuộc đời đầy thăng trầm của thần y Hur Jun. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim

Xem phim Thần Y Hur Jun trọn bộ , Thần Y Hur Jun tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Thần Y Hur Jun Vietsub, Phim Thần Y Hur Jun Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét