Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Đường Tình Đôi Ngả

Đường Tình Đôi Ngả | Vtv9

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
phim

Đường Tình Đôi Ngả

do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh về những hiềm khích, những xung đột giữa hai gia tộc lớn, đó là Lâm gia và Mạnh gia. Giữ đúng lời hứa với nhà họ Lâm, Mạnh phu nhân tổ chức tang lễ cho con trai và hủy bỏ hôn ước giữa hai gia đình. Nhưng bà không biết rằng, đây là cơ hội cho những kẻ đối nghịch ra tay hãm hại. Trước tình thế nguy hiểm, với mong muốn giữ lại huyết thống của gia tộc, Mạnh phu nhân đã giao cho con dâu một số tài sản lớn. Nhưng yêu cầu của Lâm gia không dừng lại ở đó, muốn giữ lại đứa cháu của mình Mạnh gia phải đưa cho nhà họ Lâm 500 mẫu ruộng đất. Mưu sự tại nhân nhưng hành sự tại thiên, nên ý đồ của Lâm phu nhân khó lòng đạt được.
Về sau sẽ là những màn đối đầu đầy căng thẳng và kịch tính của những thế hệ sau của hai gia tộc, khi Mạnh Tường trở về cùng với người vợ mới cưới của mình sau 6 năm bỏ nhà ra đi. Qua bộ phim tác giả còn muốn gửi gắm đến khán giả những thông điệp giàu giá trị nhân văn sâu sắc về tình người với nhau. Để cùng hòa mình vào những tình tiết hấp dẫn, gây cấn của bộ phim. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Đường Tình Đôi Ngả.

Xem phim Đường Tình Đôi Ngả trọn bộ , Đường Tình Đôi Ngả tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Đường Tình Đôi Ngả Vietsub, Phim Đường Tình Đôi Ngả Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét