Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tình Yêu Vĩ Đại

Tình Yêu Vĩ Đại | Vtc6

Đạo diễn: Châu Diệu Kiệt
Diễn viên: Giả Tịnh Văn; Hàn Thanh; Ngô Tú Ba
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Tình Yêu Vĩ Đại

 bộ phim được đạo diễn Châu Diệu Kiệt phụ trách đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía truyền thông và khán giả hâm mộ. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình của Giang Tố Vân và chồng cô là Phùng Tử Văn, Giang Tố Vân và Tạ Vĩnh Khang vốn là mối tình đầu của nhau nhưng vì một số lý do họ đã chia tay nhau. Sau khi chia tay, Tạ Vĩnh Khang vẫn luôn thương nhớ về Tố Vân và giữ bên mình chiếc nhẫn – vật kỷ niệm của hai người. Tạ Vĩnh Khang, đại công tử của tập đoàn Vân Bằng tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình – Giang Tố Vân. Nỗi nhớ mong trong suốt 10 năm phát triển như cỏ dại được chăm bón. Tạ Vĩnh Khang đồng ý cho vay tiền, với điều kiện Giang Tố Vân phải qua đêm cùng anh ta, song Giang Tố Vân đã kiên quyết từ chối.Phim Tình Yêu Vĩ Đại
Phùng Tử Văn đuổi theo chủ nợ, bị tai nạn giao thông, cần 500.000 để phẫu thuật, Giang Tố Vân đành phải tìm đến Tạ Vĩnh Khang, chấp nhận điều kiện của anh ta, nhưng do vất vả lâu ngày nên đã ngất trong phòng của Tạ Vĩnh Khang. Đêm đó, Tạ Vĩnh Khang hết lòng chăm sóc cho Giang Tố Vân, và không xảy ra chuyện gì. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cơn ác mộng đó vẫn chư buông tha gia đình bé nhỏ đó, Tử Văn bị tai nạn nghiêm trọng và nếu như không có tiền thì sẽ khó có thể sống được, tại bệnh viện Tố Vân gặp lại tình cũ của mình là Vĩnh Khang, người duy nhất dành trọn tình cảm cho cô từ nhiều năm trước và cho đến tận bay giờ vẫn còn vươn vấn. Đứng giữa cái gia đình nhỏ bé của cô đã gầy dựng bấy lâu nay nếu cô không đi cùng Vĩnh Khang thì không có tiền cho chồng chữa bệnh vì thế cô rất khó xữ trong tình trạng này liệu cô có vượt qua khó khăn mà cô đang sắp sữa phải gánh chịu và cô phải hy sinh tình yêu và gia đình mình và chồng cô có thể thoát khỏi nguy hiểm hay không mời các bạn đón xem phim.
Phim Tình Yêu Vĩ Đại
Xem phim Tình Yêu Vĩ Đại  trọn bộ , Tình Yêu Vĩ Đại  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Tình Yêu Vĩ Đại  Vietsub, Phim Tình Yêu Vĩ Đại Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét