Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phim Z Phong Bạo

Z Phong Bạo | Phản Tham Phong Bạo

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Z Phong Bạo

là một bộ phim điện ảnh sẽ được trình chiếu vào mùa hà này. Bộ phim còn mang một tên gọi khác là Phản Tham Phong Bạo. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng đó là diễn viên Cổ Thiên Lạc. Sinh ra ở Hồng Kông, đã có những người mẫu thời trang trước khi quảng cáo và MV diễn viên, chụp quá nhiều ca sĩ của MTV học trung học ở Trường Trung học Carmel, trở thành. Quá trình xâm nhập được gia nhập TVB đã trở thành một nghệ sĩ hoàn toàn quản lý hợp đồng và Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp khóa đào tạo nghệ thuật truyền hình để tham dự sinh thứ năm.
Sau khi rời khỏi Louis Koo TVB, chính thức gia nhập ngành công nghiệp phim ảnh, tại thời điểm đó trùng với Hồng Kông công nghiệp điện ảnh máng, nhưng ông vẫn có hiệu suất tốt, sau đó là giám đốc Johnnie đánh giá cao, bắt đầu chụp nhiều lượt, làm cho anh ta trở thành người đầu tiên trực tuyến Hồng Kông diễn viên điện ảnh. Đó là tiểu sử của diễn viên chính của bộ phim. Bộ phim nói về đội hành động liêm chính ICAC. Trong một cuộc điều tra tình cờ họ đã phát hiện ra một vụ án ly kỳ trong đó có người tham ô số tiền lên đến hàng tỷ. Liệu đội điều tra ICAC này sẽ làm như thề nào để phá được vụ án lớn này mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Z Phong Bạo trọn bộ , phim Z Phong Bạo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Z Phong Bạo Vietsub , Phim Z Phong Bạo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/z-phong-bao-phan-tham-phong-bao-11232.html#sthash.tHC0f8c7.dpuf

1 nhận xét: