Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Phim Thương Gia

Thương Gia | Htvc

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Mi Yeon, Han Jae Suk, Park Sol Mi
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2010

Phim Thương Gia

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Mi Yeon, Han Jae Suk,Park Sol Mi,Ha Suk Jin, Go Doo Shim. Bộ phim của đạo diễn Byeong-Taek Kang. Kim Man-deok được sinh ra cao quý đẳng cấp của mình mẹ là một haenyeo của đảo Jeju , cha cô là một quan chức chính phủ cấp cao đã gặp mẹ của Kim trong thời gian ông bị lưu đày ở đảo Jeju . Mẹ đẻ của Kim, Yi Eun Hong , không cho cha cô , Kim Eung Ryul , về việc mang thai của mình, khi ông và gia tộc của ông có thể bị trừng phạt bằng cách thực hiện hành vi không thích hợp cho trong khi lưu đầy . Khi sinh, Kim được đặt tên là Yi Hồng .
Mẹ cô qua đời ngay sau khi sinh cô, để lại cô con gái một cây sáo rằng một ngày sẽ giúp cô kết nối lại với cha mình. Quản lý một trung tâm đào tạo trong Hanyang cho trẻ em mồ côi , Hal -mae dạy các em kỹ năng thị trường và các ngành nghề cần thiết cho họ để trở thành thành công trong tương lai. Trong thời gian của mình với trung tâm đào tạo , đáp ứng Kim Jung Hong Soo , con trai của chính trị gia cao cấp , Chúa Jung Do- woong . Trường hợp xấu số gây Granny , Dong Ah và Kim ( hiện là 12 tuổi) để chạy cho cuộc sống của họ , buộc họ phải rời khỏi Hanyang và đầu đến đảo Jeju. Trong quá trình này , họ tìm thấy sự cần thiết phải tách biệt nhưng đồng ý gặp nhau ở Jeju.

Xem phim Thương Gia trọn bộ , phim Thương Gia tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thương Gia Vietsub , Phim Thương Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thuong-gia-htvc-11166.html#sthash.1mS3rOZJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét