Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Phim Lời Thề Tội Lỗi

Lời Thề Tội Lỗi | Sctv Phim Tổng Hợp

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lời Thề Tội Lỗi

là một bộ phim sẽ đượng trình chiếu trên kênh SCTV Phim. Cốt truyện của cuốn sách bắt đầu sau khi một nhiếp ảnh gia thiên nhiên, Cliff Benson, được xác nhận là đã bị giết chết trong rừng , với đầu và thân của mình mất tích. Vợ ông, Evelyn , được tìm thấy đầy máu và nửa điên trên một con đường khai thác gỗ và đưa tới bệnh viện , nơi cô chỉ có những ký ức mơ hồ về những sự kiện transpired . Cảnh sát trưởng Les Collins nhanh chóng đóng cửa với trường hợp pin và đổ lỗi cho một con gấu giả mạo. Tuy nhiên , anh trai của Cliff , Steve , nhanh chóng tìm thấy lỗ hổng trong lý thuyết và từ chối thả vấn đề này.
Tham gia ông trong cuộc điều tra là Phó Tracy Ellis Cảnh Sát , người đã nhìn thấy đủ các trường hợp quét dưới tấm thảm của chính quyền biết rằng một cái gì đó không ổn.Trong khi đó, Harold Bly , chủ sở hữu của công ty khai thác khoáng sản mà giữ thị trấn đấu tranh nổi và nhìn vào là cơ quan đứng đầu thị trấn, đá vợ , Maggie , trên đường phố . Như một màu đen , chảy phát ban mọc trên da trên trái tim của mình, cô nương náu trong nhà của Levi Cobb , một thợ cơ khí đang nhìn xuống bởi phần còn lại của người dân thị trấn . Steve câu hỏi của mình, ông biết rằng cô và Cliff đã ngoại tình . Sau một vài ngày , Maggie trở nên kỳ lạ không biết cô phát ban và làm theo cách của mình thông qua các thị trấn Old Town

Xem phim Lời Thề Tội Lỗi trọn bộ , phim Lời Thề Tội Lỗi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lời Thề Tội Lỗi Vietsub , Phim Lời Thề Tội Lỗi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/loi-the-toi-loi-sctv-phim-tong-hop-10949.html#sthash.IVj4F9m5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét