Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Phim Học Viên Mới

Học Viên Mới | VTV3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Fujigaya Taisuke, Kitayama Hiromitsu, Goriki Ayame, Ishida Hikari, Sugimoto Tetta, Kaga Takeshi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Học Viên Mới

là một bộ do Nhật Bản sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Fujigaya Taisuke, Kitayama Hiromitsu, Goriki Ayame, Ishida Hikari, Sugimoto Tetta, Kaga Takeshi… Để có đủ điều kiện để nhận được vào học trường cảnh sát thì các những người trẻ tuổi với niềm đam mê làm cảnh sát đã tìm đến với nhau tại ngôi trường cảnh sát. Ngay cả khi gặp khó khăn do sinh viên năm nhất bắt nạt của truyền thống, nhưng ông đã tìm thấy trong Schoolgirls Ellen tham gia vào việc biên tập của tờ báo trường sớm là .
Mặc dù từ chối của mình mà trở nên tự xúc tiến , Ellen để viết hiệu suất mà không cần bài viết của mình , ông đã tức giận và ghé thăm căn hộ của Ellen , cô bị mất trong chiến tranh chồng đáng ngạc nhiên là góa phụ của Whirlpool . Nó được tìm thấy rằng các sinh viên khác khi một số cơ hội , tin đồn lan truyền đạt mẹ người yêu Bill của Ellen . Hóa đơn đã đến ký túc xá xúm xít quanh để tin rằng nó là chính của tin đồn, bạn đã đi đến căn hộ của Ellen để giải thích được , đã được nâng lên không đứng đắn của cảnh sát. Nhưng Ellen cũng biết tính cách của trong vụ việc này, ông đã tốt nghiệp đại học và hoàn thành khóa học của năm như mong muốn trong hạt nhân Te đầu tiên .

Xem phim Học Viên Mới trọn bộ , phim Học Viên Mới tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Học Viên Mới Vietsub , Phim Học Viên Mới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hoc-vien-moi-vtv3-11152.html#sthash.C5yCwO3k.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét