Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Người Phụ Nữ Tuyệt Vời

Người Phụ Nữ Tuyệt Vời | HTVC Gia Đinh

Đạo diễn: Lee Dong Hoon
Diễn viên: Lee Yoo Ri, Seo Ji Young, Kang Sung Min, Kim Ha Kyoon, Lee Chang Hoon, Lee Joong Moon, Hong In Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 105 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Người Phụ Nữ Tuyệt Vời

xoay quanh nguoi phu nu tuyet voi Hàn Quốc là những vấn đề đời tư của  Ji Soon Young, Một nhân vật gặp khá nhiều ẩn trắc trong cuộc sống, với vẽ bề ngoài giản dị hết sức triều mến nhưng ẩn bên trong là nội tâm của một trái tim người phụ nữ tần tảo,.Cô luôn cố gắng để là một người tuyệt vời trong gia đình đầy rẫy đau thương này. Cô còn lại một mình để chăm sóc con gái nuôi của họ. Cô gặp và nảy sinh tình cảm với Han Kyu Jin, người sẽ xảy ra là cha-trong-pháp luật để chị chồng cũ của pháp luật, Bin Wang Se, Nó có thể là khó khăn, nhưng bạn phải đối mặt với thực tế rằng con của bạn bây giờ có thể về mặt pháp lý để lái xe. Điều này có thể là một phước lành và một lời nguyền. Bạn không còn phải lo lắng về việc lái xe chúng trên toàn thành phố, tuy nhiên bây giờ bạn phải lo lắng về họ lái xe trên toàn thành phố.
Cuộc sống của họ thay đổi khi Soon trẻ kết hôn với Jin Kyu và trở thành Se Bin của mẹ trong pháp luật. Họ phải điều chỉnh vai trò mới của họ trong gia đình của họ và đồng thời cố gắng để có được cùng với nhau. Cô gặp Han Kyu Jin và bắt đầu đón nhận tình yêu mới từ anh mặc dù anh hơn cô khá nhiều tuổi. Nhưng trớ trêu thay người đàn ông ấy lại chính là cha chồng của em chồng Soon Young. Cùng lúc đó cô phát hiện ra chính con trai của Han Kyu Jin là kẻ thù đã giết chồng mình. Trong thời gian chồng mất người phụ nữ này gặp rất nhiều tai ương, mẹ chồng hắc hũi, nhà chồng không còn yêu thương cô như trước, trước khi anh ra đi đã để lại bé Dâu Tây, cô rất yêu bé chăm sốc nuôi dưỡng bé, mặc dù nhà chồng của nàng không hề biết đó là con gái ruột của em chồng mình.


Xem phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời trọn bộ , Người Phụ Nữ Tuyệt Vời tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời Vietsub , Phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét