Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Khai Phong Kỳ Án

Phim Khai Phong Kỳ Án

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hà Gia Kính, Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên,
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Khai Phong Kỳ Án

 là một bộ phim truyền hình trung quốc được làm lại với cốt truyện và nội dung giống với tác phẩm trước đó nhưng nó lần này lại được đầu tư và chau chuốt kỹ càng hơn để cho người xem mãn nhãn với những tình tiết gay cấn giật gân Bao Thanh Thiên Khai Phong Kỳ Án hứa hẹn sẽ là câu chuyện vừa ly kỳ vừa hấp dẫn vừa mang lại nhiều bài học lý thú cho người xem truyền hình Bao Thanh Thien một cái tên gắn liền với nhiều điển tích và nhiều câu chuyện phá án tài ba tài năng của ông đã trỡ thành huyền thoại trong lòng người Bộ phim Bao Thanh Thiên đã làm say mê biết bao thế hệ khán giả vẫn luôn dõi theo hành trình đi tìm công lý của Ông
Phim Khai Phong Kỳ Án   sẽ được đài truyền hình vĩnh long 1 đưa đến khán giả trong những thước phim Phim  Khai Phong kỳ án. Đúng như tên gọi, phần 3 là một chuỗi gồm bảy vụ kỳ án hấp dẫn với quy mô trải rộng từ những cuộc tranh đoạt quyền lực nơi triều đình cho đến chốn giang hồ đầy ân oán tình thù. Điều đặc biệt là khi xây dựng kịch bản cho Khai Phong kỳ án những vụ án nổi tiếng không được tái hiện lại mà sẽ tập trung phát triển những vụ án hoàn toàn mới với độ phức tạp cao tạo nên những phút giây hồi hộp, đầy kịch tính trong suốt 40 tập phim.

Xem phim Phim Khai Phong Kỳ Án  trọn bộ , phim Phim Khai Phong Kỳ Án  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phim Khai Phong Kỳ Án  Vietsub , Phim Phim Khai Phong Kỳ Án  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét