Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Định Mệnh Anh Yêu Em

Định Mệnh Anh Yêu Em | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Nguyễn Kinh Thiên, Trần Kiều Ân, Trần Sở Hà, Bạch Vân Huệ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 38 Tập
Năm phát hành: 2008
Phim

Định Mệnh Anh Yêu Em

của đạo diễn Trần Minh Chương, do đài truyền hình Đài Loan sản xuất, kể về một câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào nhưng gặp nhiều sóng gió… Với nhiều tình huống vui nhộn nhưng lẫn nước mắt. Với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như Nguyễn Kinh Thiên, Trần Kiều Ân, Trần Sở Hà, Bạch Vân Huệ… Hứa hẹn sẽ làm nên những thước phim đẹp, ngọt ngào và lãng mạn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.
Phim Định Mệnh Anh Yêu Em được bắt đầu với câu chuyện kể về một cô gái trong sáng và chàng công tử. Trần Hân Di (do Trần Kiều Ân thủ vai) là một cô gái chất phác, đơn giản và có cuộc sống khá bình dị. Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh “miếng giấy dán” . Hân Di  là một cô gái sống nội tâm, luôn coi trọng tình cảm đến khờ khạo, là người có cá tính nhưng lại mềm yếu. Cuộc sống của cô dần thay đổi sng một trang mới, khi quyết tâm giành được trái tim của kẻ trăng hoa Cổ Trì, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta. Trên con tàu Star Cruise sang trọng, Hân Di quyết định “trao thân” cuồng nhiệt cho người cô yêu. Nhưng không ngờ định mệnh đã sắp đặt trớ true thay vì cận thị và say sóng, cô nàng vào nhầm phòng của một anh chàng khác cũng đang ngây ngất vì men say. Sau khi nồng nàn bên nhau, cả hai mới hốt hoảng nhận ra mình đã nhầm người. Nhưng cũng trong đêm đó, Hân Di phát hiện ra Cổ Trì “ăn vụng” với một bà góa nhà giàu và bỏ rơi cô. Liệu chuyện tình của cô nàng đáng yếu đến ngờ nghệch này sẽ tiếp diễn ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em.

Xem phim Định Mệnh Anh Yêu Em trọn bộ , Định Mệnh Anh Yêu Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Định Mệnh Anh Yêu Em Vietsub , Phim Định Mệnh Anh Yêu Em Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét