Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chuyện Hậu Trường

Chuyện Hậu Trường | Trọn Bộ

Đạo diễn: Shin Woo-Cheol
Diễn viên: Kim Ha Neul, Song Yo
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 21 Tập
Năm phát hành: 2008
Phim

Chuyện Hậu Trường

xoay quanh 4 nhân vật điển hình trong làng giải trí: Jang Ki Joon là người quản lí của rất nhiều diễn viên, trong đó có cả Oh Seung Ah - một diễn viên nữ đang lên như diều gặp gió. Một nhà đạo diễn, một cô biên kịch, một nữ diễn viên nổi tiếng và nhà quản lý của cô ấy thông qua quá trình quay một bộ phim truyền hình, cách thể hiện bản sắc và mức độ chuyên nghiệp của họ cũng như cách những nhân vật điển hình này đối phó với các tin đồn luôn bủa vây.
Ngoài ra, phim cũng cho thấy toàn cảnh phía sau hậu trường, nơi cả tập thể đội ngũ sản xuất phải chiến đấu với thời gian eo hẹp trong một lịch trình cực kỳ khắt khe để hoàn thành những thước phim. Phim còn phơi bày mặt xấu trong thế giới giải trí khi những công ty đài truyền hình đút lót tiền cho các nhà sản xuất truyền hình, điển hình là trong việc thay thế sản phẩm trong các quảng cáo. Lee Kyung Min là một đạo diễn ngạo mạn, thô lỗ, còn Seo Young Eun là một nhà biên kịch nổi tiếng nhưng tính tình kì quặc. Yếu tố hút khách của On Air một phần cũng nhờ vào sự góp mặt “nho nhỏ” của các sao “bự” như Lee Hyo-lee, Kim Jeong-eun và Lee Seo-jin.


Xem phim Chuyện Hậu Trường trọn bộ , Chuyện Hậu Trường tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Chuyện Hậu Trường Vietsub , Phim Chuyện Hậu Trường Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét