Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Bình Minh Châu Thổ

Bình Minh Châu Thổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Diệp Lan, Mai Huỳnh, Mạnh Dung, Trọng Phan
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 9 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Bình Minh Châu Thổ

của đạo diễn Quốc Đại do đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Đề cập đến sự thiêng liêng của mảnh đất, rừng núi, sông ngòi nơi ta sống. Qua tác phẩm của mình đạo diễn muốn gửi gắm những thông điệp quý báu cho các thế hệ trẻ sau này về cái tình dành cho quê hương – nơi ta sinh ra và lớn lên.
Trải qua thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ đầy gian nan, khắc khổ của các thế hệ trước đã sẵn sàng hi sinh vì độc lập của nước nhà. Những con người ấy gắn bó từ trong khó khăn chiến tranh đến khi thời bình họ luôn bên nhau vì cái tình cái nghĩa. Nhưng mỗi người có những hoàn cảnh riêng, Ông Ba Niền tuy có đông con cháu, cuộc sống đầy đủ nhưng luôn mang trong mình nhiều muộn phiền khi các con ông bỏ rơi ông quay lung lại với nghề nông , bỏ ruộng đồng. Ông Năm thì vẫn cuộc sống độc thân, tuổi già lại không ai chăm lo khi ốm đau bệnh tật. Vùng đất đồng bằng sông Cửu Long trải qua nhiều thăng trầm, biến cố. Để hiểu thêm về miền đất oanh liệt này. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bình Minh Châu Thổ.

Xem phim Bình Minh Châu Thổ trọn bộ , Bình Minh Châu Thổ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8. Phim Bình Minh Châu Thổ Vietsub, Phim Bình Minh Châu Thổ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

1 nhận xét: