Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Phim Trái Tim Ban Mai

Trái Tim Ban Mai | The Heart Of Glairung

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Art Pasut Banyam, Fai Nuntanuch Losuwan, Jack Methus Treerattanawareesin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 15 tập
Năm phát hành: 2014
Phim Trái Tim Ban Mai là một bộ phim tình cảm Thái Lan anh ấy là siêu đảng phái đến điểm mà ông đã thay đổi lập luận của mình tùy thuộc vào người chiếm Nhà Trắng hoặc kiểm soát Quốc hội tại một thời điểm cụ thể . Krugman, ít nhất bằng văn bản của mình cho NY Times, bác bỏ khá nhiều tất cả những người không đồng ý với anh như một thằng ngốc hoặc một tên vô lại ( hoặc cả hai) . Nó là hoàn toàn rao giảng cho các văn Xem phim Trái Tim Ban Mai trọn bộ bản hợp xướng . Đặt ra một cuộc thảo luận về những gì " tinh hoa " hay "Mọi người rất nghiêm trọng " suy nghĩ về tác phẩm của mình , tôi không thể thấy cách anh ta đang cố gắng thuyết phục người đi xung quanh để quan điểm của mình , bởi vì mọi người xúc phạm và coi thường mà ta không đồng ý không phải là một phương tiện vô cùng hiệu quả thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ của họ.

Phim Trái Tim Ban Mai tập cuối Ông Krugman cảm thấy không kiềm chế đối với pontificating trong khu vực nằm ngoài chuyên môn của họ với . Ông Krugman đã chỉ trích Estonia một tuần đi và kêu gọi Hy Lạp một ';nạn nhân'; một ngày trước đây .
The Heart Of Glairung -  Trái Tim Ban Mai
Xem phim Trái Tim Ban Mai vietsub, phim Trái Tim Ban Mai tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét