Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tiến Thoái Lưỡng Nan

Tiến Thoái Lưỡng Nan | Sctv9

Đạo diễn:
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Thang Doanh Doanh, Lương Tịnh Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2009
phim  TIẾN THOÁI LƯỠNG NAN một người đàn ông phát hiện ra rằng, những gì bạn không nói với bạn mình cũng quan trọng như những gì bạn làm đó là việc, bạn có thể bẻ cong tình bạn bao nhiêu trước khi nó tan vỡ. Sáu tháng sau, Ling đồng ý kết hôn Chuen . Cuộc hôn nhân kéo dài hạnh phúc trong ba năm, vợ chồng kết thúc làm việc trong văn phòng hôn nhân trong một ngôi nhà mà họ yêu thích Cuộc hôn nhân kéo dài hạnh phúc trong ba năm, vợ chồng đã kết thúc làm việc tại văn phòng hôn nhân trong một nhà cả hai đều tôn thờ. Công cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí mật bất ngờ.

Cả hai đang cạnh tranh nhau trong một dự án mơ ước , Một vài năm trước Ivan rời Ling bởi vì ông không muốn được gắn trong một mối quan hệ, nhưng bây giờ ông muốn có một cơ hội thứ hai Trong khi thời gian cho buổi thuyết trình lớn quyết định sự nghiệp của cả hai đang đến gần, Ronny phải quyết định xem có nên nói với người bạn thân nhất của mình những gì anh biết hay không. nhưng bây giờ ông muốn có một cơ hội thứ hai . Khi anh gặp với Ling một lần nữa ông hôn cô , bất chấp phản đối của mình, và Chuen hiểu sai tình hình Khi anh gặp với Ling một lần nữa anh hôn cô ấy, bất chấp phản đối của mình, và Chuen misinterprets tình hình. Khi anh gặp với Ling một lần nữa anh hôn cô ấy, bất chấp phản đối của mình, và Chuen misinterprets tình hình.

Xem phim

Tiến Thoái Lưỡng Nan

  trọn bộ , phim Tiến Thoái Lưỡng Nan  1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiến Thoái Lưỡng Nan  Vietsub , PhimTiến Thoái Lưỡng Nan Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét