Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Phim Tân Hồng Lâu Mộng

Tân Hồng Lâu Mộng | VCTV7

Đạo diễn: Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Tưởng Mộng Tiệp, Dương Mịch, Lý Tẩm, Bạch Băng, Vu Tiểu Đồng, Dương Dương
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2009
Bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng dựa theo một tác phẩm quá nổi tiếng của văn học Trung Quốc, khác với phiên bản năm 1987, lần này đạo diễn Lý Thiếu Hồng đã thổi một làn gió mới vào bộ phim nó có sự thay đổi gần như 100% phần đoạn kết so với phiên bản cũ. Cộng thêm việc quy tụ dàn sao trẻ trung những không kém phần tài năng như Tưởng Mộng Tiệp (vai Đại Ngọc lớn và nhỏ), Lý Tẩm (vai Bảo Thoa hồi nhỏ), Bạch Băng (vai Bảo Thoa lớn), Vu Tiểu Đồng (vai Bảo Ngọc nhỏ), Dương Dương (vai Bảo Ngọc lớn)...  đã đem lại thành công cho bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng  và được giới phê bình đánh giá cao hơn nhiều so với phiên bản từng gây một hiện tượng trước đây.


Lớn hình ảnh bởi bức tường mỏng Ngọc Tiệp (sinh năm 1989) dường như cho thấy không có điểm yếu, bệnh tật như phiên bản cũ. Do ba lê tốt nghiệp tại Học viện Múa Bắc Kinh, cô đã thay ung dung, đoan trang, dịu dàng đậm cổ điển. Hy vọng sẽ công bố những cảnh ấn tượng nhất đối với cảnh cô Hội đồng Nhà nước Vũ (vai Bảo Ngọc nhỏ) đang "ngửi mùi hương" trên má cô thì đột nhiên bị chảy máu mũi. xem phim Tân Hồng Lâu Mộng trọn bộ Hội đồng Nhà nước đỏ mặt xấu hổ, vội vã giải thích cho các giám đốc và tất cả mọi người trong nhóm. Trong khi đó với vẻ đẹp tinh tế, mảnh mai và nghiên cứu các hình thức cổ xưa của nhà hát (Côn bài hát Việt Nam và phim truyền hình), ly tâm (sinh năm 1990) phim Tân Hồng Lâu Mộng VCTV7 để mang lại một vẻ đẹp cổ điển, thậm chí mờ nhạt, khác nhau Áp dụng bảo mật nâng cao với những bức tượng trong phiên bản cũ. Ice trắng (Áp dụng Làm lượt lớn, sinh năm 1986) là vẻ đẹp khá giống ngôi sao Hàn Quốc Kim Hee Sun và các ca sĩ đến từ đâu.

Xem phim Tân Hồng Lâu Mộng vietsub, phim Tân Hồng Lâu Mộng tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét