Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phim Hợp Đồng Sát Thủ

Hợp Đồng Sát Thủ | Contract Killers

Đạo diễn: Mathew John Pearson
Diễn viên: Renee Cataldo, Dallas Barnett, James Trevena-Brown
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 95 Phút
Năm phát hành: 2014

Hợp Đồng Sát Thủ

 một bộ phim hành động Mỹ phim, nội dung phim xoay quanh câu chuyện của cuộc đời hai người phụ nữ cùng là phận nữ với nhau tuy là hai hoàn cảnh vô cùng khác nhau nhưng lại ấp ủ niềm hy vọng về một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Phim Hợp Đồng Sát Thủ  Những phút giây của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy rỏ hoàng cảnh của Galia một nữ sát thủ với gương mặt lạnh lùng ít giao thiệp với ai, cô là một đệ tử của một tay trùm mafia ở new york.
Galia thường nhận được nhiều hợp đồng giết thuê từ tay ông trùm và đi thực hiện nhiệm vụ bằng cách giết người tàn nhẩn, nhận được số tiền dính đầy máu tươi nhằm mục đích kiếm thật nhiều tiền để có được sống tốt với cô gái của mình ở Nga, và một ngày kia cô quyết định không nghe theo sự xay khiến của tên trùm, Phim Hợp Đồng Sát Thủ  không đi giết người nữa. Riêng Eleanor một nhân viên thu ngân tại một ngân hàng cô có một cuộc sống tốt nhưng lại bị bạo hành bởi người chồng, cô luôn ao ước trúng vế số để đổi đời và thoát khỏi tên chồng vũ phu và xấu tánh này.

Rồi đây cả hai người phụ nữ  Galia và Eleanor sẽ như thế nào, khi hai thể lực ông trùm và người chồng cứ đàn áp lấy tinh thần bé nhỏ của người phụ nữ phải phục dịch cho lợi ích cá nhân của mình, hai mảnh đời bất hạnh này sẽ đi về đâu, ước mơ của họ sẽ thành hiện thực hay chăn. Bộ phim với độ dài 102 Phút Phim Hợp Đồng Sát Thủ sẽ cho chúng ta thấy rỏ hết mọi chuyện trong phim, ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của đạo diễn Danny Lerner đạo diễn chỉ đạo sản xuất và cùng một số diễn viên quen thuộc như Olga Kurylenko, Ninette Tayeb, Henry David,...Hy vọng rằng cac bạn sẽ thích thú với bộ phim này.

Xem phim Hợp Đồng Sát Thủ tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét