Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Bác Sĩ Nhân Ái

Bác Sĩ Nhân Ái | Htv2

Đạo diễn: Joo Won, Choi Ro Woon, Moon Chae Won, Joo Sang Wook, Kim Min Seo
Diễn viên: Ki Min Soo, Kim Jin Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Bác Sĩ Nhân Ái

  xoay xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của những bác sĩ làm việc tại bệnh viện Nhân Ái.Trình Chí Mỹ là một bác sĩ ngoại khoa có tay nghề cao. anh bị di chứng loãng xương nhưng mẫn trí lại từ chối không tiếp nhận sự điều trị của bác sĩ diệp đào chuyên khoa xương khớp khiến bệnh tình của anh ngày càng nghiêm trọng phim không chỉ chinh phục khán giả bởi những câu chuyện về tình yêu, công việc, cuộc sống của bác sĩ khoa nhi mà còn khai thác đề tài mới mẻ về nghị lực phi thường của chàng bác sĩ mang tâm hồn một đứa trẻ 10 tuổi.bac-si-nhan-ai-phim-han-bo-han-quoc-moi  13
Anh luôn được bạn bè ngưỡng mộ không chỉ vì thái độ làm việc nghiêm túc tận tuỵ và hết lòng vì bệnh nhân mà còn bởi anh có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người vợ hiền Rebecca trong cuộc hôn nhân êm ấm đã được 7 năm. Ngoài ra, những ca phẫu thuật phức tạp, nguy hiểm và đòi hỏi chuyên môn cao cũng trở nên đắt giá vì nó lột tả được sự nổ lực cứu sống bệnh nhân của đội ngũ bác sĩ. Tại đây, anh chứng kiến cảnh một bệnh nhân dũng cảm chiến đấu với bệnh tật đến hơi thở cuối cùng, cộng thêm việc anh muốn cải thiện tình cảm với Joe- con trai anh, nên Mẫn Trí đồng ý để Diệp Đào làm phẫu thuật cấy tủy xương cho mình.
bac-si-nhan-ai-phim-han-bo-han-quoc-moi  5
Xem phim BÁC SĨ NHÂN ÁI  trọn bộ , phim BÁC SĨ NHÂN ÁI tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. PhimBÁC SĨ NHÂN ÁI Vietsub , Phim BÁC SĨ NHÂN ÁI Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét