Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Foxcatcher

Foxcatcher | Full Hd

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014
phim

Foxcatcher

nào đạt được kỳ tích trên, ngay cả những tuyệt phẩm gần đây như Amour, The Tree Of Life. Đây dường như là luật bất thành văn tại Cannes. Và năm nay cũng vậy Đây dường như là luật bất thành văn tại Cannes. Tại bất kỳ LHP nào trên thế giới, bên cạnh giải thưởng phim xuất sắc thì ở hạng mục dành cho cá nhân, giải đạo diễn vẫn luôn được chú ý nhiều nhất. Và năm nay cũng vậy, trong khi chủ nhân của giải Cành cọ vàng là Winter Sleep của điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ thì giải đạo diễn thuộc về Bennett Miller,
Ngược lại, trong lần tiên tham gia LHP, Bennett Miller đã vinh dự giành giải đạo diễn. xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont, kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave. Mỗi một tác phẩm mà Bennett Miller ngồi trên ghế đạo diễn luôn lấy những đề tài và thể loại tương đối khó nhằn. sẽ ra sao tại mùa giải Oscar 2015 nhưng trước mắt nó đã mang về cho Bennett Miller giải đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cannes.

Xem phim Foxcatcher trọn bộ , phim Foxcatcher. Phim Foxcatcher Vietsub , Phim Foxcatcher Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét