Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Tình Trong Khoảnh Khắc

Tình Trong Khoảnh Khắc | Sntv

Đạo diễn:
Diễn viên: Dingdong Dantes, Lorna Tolentino, Max Collins,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014
phim TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC Nội dung nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Hiển tìm mọi cách từ chối tiếp quản công ty gia đình của cha mình Điều đó làm cho các bậc cha mẹ không yên lòng nên ra sức thúc ép con cái tìm kiếm người yêu, cùng từ đó vô tình tạo thêm cho họ sức ép. Hiểu được điều đó, ngày ra một ngành mới và lạ mọc ra đó là cho thuê người yêu.

Giữa lúc hụt hẫng và không tìm được điểm tựa tinh thần, Alex đã gặp Janice, trưởng phòng biên tập trong một toà báo, nơi anh đang làm việc với tư cách là một phóng viên ảnh,Những khoảng khắc trong tình yêu cộng với mối quan hệ ngoài luồng, sự lừa gạt lẫn nhau để nhằm chiếm đoạt những thứ không thuộc về mình, suốt chiều dài câu chuyện đi từ đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hiển trong phim Khoảnh Khắc Tình Cờ là anh chàng mồ côi mẹ từ nhỏ và cha anh đã bước thêm bước nữa với người phụ nữ khác, vì thế nên anh muốn tự lập dù gia đình anh có công ty riêng. nhưng chính lúc đó mối quan hệ tình trong khoảng khắc ấy lại bị người thân bắt gặp trong lúc đang ân ái, sự thật quả là cuốn hút từng phút từng giây. Sau lần giúp Uyên đóng giả người yêu, anh nảy sinhg ra ý định thành lập một công ty cho thuê người yêu với sự giúp đỡ của Uyên và sự tài trợ của ba anh...

Xem phim TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC trọn bộ , phim TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC Vietsub , Phim TÌNH TRONG KHOẢNH KHẮC Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét