Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phim Những Thứ Ghê Sợ

Những Thứ Ghê Sợ | Penny Dreadful

Đạo diễn: John Logan
Diễn viên: Robert Nairne, Timothy Dalton, Eva Green
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 8 Tập
Năm phát hành: 2014

Những Thứ Ghê Sợ

 một bộ phm truyền hình thuộc thẻ loại kinh dị sẽ thú hút khán gia yêu thích thể loại này, bộ phim với độ 8 tập sẽ dẫn lối chúng ta vào trong nội dung của bộ phim xoay quanh những câu truyện thần kì về thế giới tâm linh kì diệu mà đến giờ  nhiều nhà khoa học vẫn chưa có thể chứng minh xác thực nó có tồn tại hay chăn vẫn chỉ là những lời đồng đại từ phía những người am hiểu về nó.
Phim Những Thứ Ghê Sợ Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta biết được một người phụ nữ có sức mạnh huyền bí có thể nắm bắt được quy luật trời và đất nhìn thấu thời gian trước và sau của con người, có thể nói người phụ nữ này rất am hiểu về thế giới huyền bí mà chúng ta vừa nhắc đến ở phía trên. Người phụ nữ này có sức thu hút làm cho các nhà khoa học củng như những người am hiểu phần nào phải nể phục và muốn tìm đến bà để chia sẽ củng như tìm hiểu về nó, riêng thám thử Jack sau cái chết bí ẩn của bợ mình, ông tìm đến người phụ nữ này với sự chỉ dẩn của người quen trong vùng ngoại ô London, tìm đến bả để có câu trả lời thích đáng.

Phim Những Thứ Ghê Sợ  Tại đây Jack vô cùng hoãn hốt khi nghe lời tuyên của người phụ nữ thần kỳ ấy, nói rằng ông có một sức mạnh khả năng tiềm ẩn đến mức thu hút các hồn ma luôn vây quanh lấy ông. Bộ phim với sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Robert Nairne, Timothy Dalton, Eva Green,...Phim Những Thứ Ghê Sợ Nhiều người cho rằng với cách diễn xuất đạt của các diễn viên đã mang lại sự thanh công cho bộ Phim Những Thứ Ghê Sợ, hy vọng rằng qua 8 tập của bộ phim này các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những giây phút kinh hoàng nhất của bộ phim.

Xem phim Những Thứ Ghê Sợ tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét