Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Phim Mr. Turner

Mr. Turner

Đạo diễn: Mike Leigh
Diễn viên: Marion Bailey, Dorothy Atkinson và Paul Jesson, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 143 Phút
Năm phát hành: 2014

Mr. Turner

 một bộ phim do mỹ sản xuất, Nội dung bộ phim lấy bối cảnh của những năm cuối thế kỷ thứ IV, nền hội hoạ bắt đầu phát triển ạnh mẻ khi các nhà quý tộc, đạ chủ bắt đầu yêu thích các tác phẩm nghệ thuật của những hoạ sĩ tài ba, Câu truyện bắt đầu từ người hoạ sĩ có tên Turner, bắt đầu niềm đam mê hội hoạ khi người cha kính yêu của mình qua đời vì bênh nặng Phim Mr. Turner và từ đó ông phải sống cô quạnh một mình cùng với người quan gia thân yêu luôn che chở và động viên ông, về sau khi các mói quan hệ của Turner bắt đầu nẩy nở khi làm thân được với một phu nhân một nhà quý tộc tại Chelsea, và từ đó
Turner bắt đầu những đường nét nghệ thuật của mình trong suốt thời gian quảng đời còn lại cho các tầng lớp quy tộc chiêm ngưởng đường những bức tranh mang tính Phim Mr. Turner  nghệ thuật về phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ qua bàn tay khéo léo của người hoạ sĩ, nhưng Turner chỉ nhận được những lời chê nhạo bằng những tiết mục hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả trên những tác phẩm yêu quý của mình.

Niềm hy vọng quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy được tài nghệ của mình đã đẩy Turner tự trối mình trong một chiếc thuyền trôi dạt trên vùng biển bắc cực lạnh giá, cảm nhận sức mạnh của cơn bảo tuyết lạnh thấu tim, mà vẽ lên được một bức tranh về con tàu và Phim Mr. Turner vùng biễn lạnh giá của cơn bảo tuyết khiến nhiều người kinh ngạc về tác phẩm ấy. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như Marion Bailey, Dorothy Atkinson và Paul Jesson,....Hy vọng rằng đầy là bộ phim quay về quá khứ cho ta hiểu lên được những khó khăn cực khổ không ngừng chán nản mà vượit qua mọi thử thách để gặt hái thấy thành công.

Xem phim Mr. Turner ,Mr. Turner 2014 ,Mr. Turner Mỹ,Mr. Turner Full HD,Mr. Turner trọn bộ. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét