Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy

Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Trailer
Phim

Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy

  Khả y tại Bắc Kinh, Cổ Tử chia sẻ với phóng viên: "Trước khi chưa quay phim, đạo diễn đã nói trước với tôi nhân vật này vì muốn sinh tồn mà bất chấp thủ đoạn. Tớ bình như sau: Con cháu mình 10 năm nữa sẽ “hậu sinh khả uý”. Mức sống sẽ tăng gấp đôi bây giờ. Đoạn đầu phim nói về vợ tôi vì tôi mà chết nhưng tôi không đến cứu do phải tiếp tục trốn chạy nhưng đoạn phim đó đã bi cắt rồi. Bác đang bình đấy. Bình tiếp vĩ mô nghe coi, nói gì đến mấy anh “số đen”, làm cả năm được tô phở tái nạm, sầu!
Anh ta là một con người như thế, không có gì khiến cho anh ta phải lưu luyến cả. Tôi làm người có 1 ưu điểm, đó chính là tôi có bệnh Tôi từng hỏi qua bá sĩ, họ nói với tôi do bình thường tôi không có đủ thời gian để nghỉ ngơi cho nên trong não thiếu đi một chất nên tôi rất nhanh quên.Trong phim còn có cả đoạn tôi bán đứng băng đảng 7 người của tôi do Lư Hải Bằng, Lâm Tuyết, Lâm Gia Đống, Trương Triệu Huy, Diệp Tuyền, Ngô Đình Diệp, Khương Hạo Văn thủ diễn. Nhiều khi phải quay lại, đạo diễn hỏi tôi lời thoại và động tác còn nhớ chứ thì tôi trả lời tôi đều nhớ hết nhưng chỉ cần quá 1 năm thì đã từng quay phim gì cũng không còn nhớ gì cả.

Xem phim Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy trọn bộ , phim Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy Vietsub , Phim Xã Hội Đen 3 - Chi Hậu Sinh Khả Úy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét