Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Phim Cuộc Đua Tử Thần 2

Cuộc Đua Tử Thần 2 | Death Race 2

Đạo diễn: Roel Reine
Diễn viên: Luke Goss, Lauren Cohan, Sean Bean
Thể loại: Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014

Cuộc Đua Tử Thần 2

 một bộ phim thuộc thể loại phim hành động do mỹ sản xuất bộ phim xoay quanh câu truyện về nền kinh tế tại hoa kỳ bất ổn, khủng hoảng kinh tế bùng nổ khắp nơi khiến cho người dân mất đi công ăn việc làm, thất nghiệp ngày càng nhiều, dẩn đến các loại tội phạm hình thanh, vì đồng tiện lợi nhuận các nhà đầu tư bắt đầu cho xây dựng nhà từ rộng lớn nhất để giam giữ các loại tội phạm vô thời hạn, trong đó có Carl một tù nhân đang phục vụ lao dịch trên tù tại hòn đảo Terminal.
Phim Cuộc Đua Tử Thần 2 Trước đây Carl là một tay đua cừ khôi với những cuộc đua đầy mạo hiểm với sự truy đuổi từ phía cảnh sát, Carl làm việc cho một tên trùm Markus Kane trong một vụ cướp ngân hàng, đồng bọn Carl gặp rắc rối khiến anh phải nổ súng bắn chết một nhân viên cảnh sát và đồng bọn của mình theo lệnh của Markus Kane để cả nhóm được tẩu thoát, vì thế mà Carl phải chịu sự tù tội trong suốt mấy năm trời trên đảo Terminal.

Phim Cuộc Đua Tử Thần 2 Riêng Markus Kane luôn nghi ngò Carl sẽ tiết lộ thông tin về hắn với những vụ mua bán trái phép và hang ổ của mình, nên nhiều lần hắn cho đồng bọn truy sát Carl để bịch đầu mói. Bộ phim với sự chỉ đạo của đạo diễn  Roel Reine và tham gia vào phim của các diễn viên quen thuộc màn điện ảnh âu - mỹ như  Luke Goss, Lauren Cohan, Sean Bean,..Hy vọng rằng các bạn sẽ thích đón xem bộ phim này với các tập đầu tiên sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.

Xem phim Cuộc Đua Tử Thần 2,Cuộc Đua Tử Thần 2 2014 ,Cuộc Đua Tử Thần 2 Mỹ,Cuộc Đua Tử Thần 2 Full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét