Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Ngườii Tìm Vàng

Ngườii Tìm Vàng | Hitv

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
Phim Người Tìm Vàng yêu thăng long bằng cả trái tim và tâm hồn đa cảm, vượt qua vô vàn khó khăn thử thách, anh kỳ công tìm những vẻ đẹp của Thăng Long đã phôi pha, tái hiện các tập quán tinh tế, hoạt động, nề nếp của những tao nhân, hồn văn nghệ qua thi ca và âm nhạc. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang. cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng đẹp dành cho Gã lang thang.

Sự lựa chọn Nhật Kim Anh vào vai nữ chính là thành công tiếp theo chứng tỏ con mắt xanh của một ĐD có năng lực phát hiện tài năng diễn xuất cho ĐAVN. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Một vai diễn khó, nặng và qua nhiều biến cố. Tôi nhìn thấy tố chất của Nhật Kim Anh có những nét giống Cầm, đôi mắt mí lót của cô như người phụ nữ Việt xưa và quyết định giao vai.

Xem phim

Ngườii Tìm Vàng

trọn bộ , phim Ngườii Tìm Vàng. Phim Ngườii Tìm Vàng Vietsub , Phim Ngườii Tìm Vàng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét