Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phim Tôi Là Quản Gia Mita

Tôi Là Quản Gia Mita | Htv9

Đạo diễn: Inomata Ryuichi,Sato Toya
Diễn viên: Matsushima Nanako, Hasegawa Hiroki, Kutsuna Shiori, Nakagawa Taishi, Ayabe Shuto
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 13 tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Tôi Là Quản Gia Mita là một bộ phim tình cảm cảm động của truyền hình Nhận Bản, câu chuyện phim xoay quanh gia đình Asuda với việc vắng bóng người mẹ và cô quản gia Mita với vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn với những thước phim cảm động và kỳ bísẽ khiến khán giả phải tò mò và háo hức. Xuyên suốt bộ phim Tôi Là Quản Gia Mita xoay quanh nhân Vật Mita, cô đến làm quản gia cho gia đình Asuda, cô là một người sống nội tâm, cô luôn làm việc hết sức mình cho gia đình chủ nhân, nhưng cô không bao giờ thể hiện cảm xúc thật của mình. Cô làm việc chăm chỉ giống như một con robot, không hề biết cười nói hay lấy lòng ai, cảm giác như vô cảm và người ngoài không hề biết thực sự cô đang nghĩ gì.

Đến làm việc trong nhà Asuda , Mita đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình từ trang phục đến tất cả những mối quan hệ trong gia đình, quay trở lại và giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè của cô, cậu bé, chủ trẻ. Cô ấy đã làm tất cả mọi thứ hoàn hảo, chính xác như một cái máy. Xem phim Tôi Là Quản Gia Mita trọn bộ Tuy nhiên, cô không thể mang lại một cảm giác gần gũi, như mẹ con yêu quý vì cô quá lạnh, xa xôi và bí ẩn. Các hành động của Mita khó hiểu kích thích sự tò mò của trẻ em Asuda. Chúng tôi đã bắt đầu trở nên hưng phấn và muốn khám phá con người nội tâm có lòng trung thành tuyệt đối đến trung bình lạnh, đáng sợ như vậy? Và những đứa trẻ đã vạch ra kế hoạch của mình để tìm hiểu Mita.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Phim đang được phát sóng trên kênh HTV9, các bạn nhớ đón xem nhé. Xem phim Tôi Là Quản Gia Mita vietsub,, phim Tôi Là Quản Gia Mita HTV9 phim Tôi Là Quản Gia Mita  tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét