Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Kẻ Đánh Thuê

Kẻ Đánh Thuê | You’re Hired

Đạo diễn: Huỳnh Vỹ Thanh
Diễn viên: Huỳnh Tử Hoa, Xa Thi Mạn, Tạ Thiên Hoa, Lý Ỷ Hồng
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2009
phim

Kẻ Đánh Thuê

Kể về Mạch Đề Sảng Huỳnh Tử Hoa đóng là người nửa chính nửa tà, có chút ítdanh tiếng trong giới kinh doanh.Do ham lợi trước mắt nên Sảng vô tìnhhại ân sư phải tự tử; đau lòng, chán nản, Sảng quyết định rút lui khỏigiới kinh doanh. Sảng vốn không phải mẫu công nhân viên chức chăm chỉ nên thu nhậpcủa anh chẳng đáng là bao. Sau này, Sảng biết được vợ của ân sư là Xa Mộ Liên, đang chịu cảnh nợ nần bao vây nên anh quyết định bán chấtxám cho thương gia Đường Cát được mở đầu với câu chuyện trước thành công doanh nhân, Mak Tai Sông tìm kiếm cho vợ người cố vấn của mình của, Thi Mạn Mo Lin và giúp trả off nợ của mình bởi vì ông cảm thấy tội cho cái chết của người cố vấn của mình của Mặt khác,
Sau này, Sảng biết được vợ của ân sư là Xa Mộ Liên đang chịu cảnh nợ nần bao vây nên anh quyết định bán chấtxám cho thương gia Đường Cát để giúp Mộ Liên.Từ khi gặp em trai, tính tình Sảng thay đổi hẳn, từng bước ép nhà họ An vào đường cùng, khiến cho cô gái đa mưu như Diểu Diểu, Sảng vốn không phải mẫu công nhân viên chức chăm chỉ nên thu nhậpcủa anh chẳng đáng là bao. Song kết thúc lên cố vấn Tong Kat trên một cơ sở bán thời gian và có kệ rượu vang tốt là khoản chi trả. Khi Lâm Miu Miu nghĩ rằng những điều được cuối cùng quay ra cách cô ấy muốn, cô bị nhầm lẫn bởi những thay đổi đột ngột của Song và ác chiến thuật chống lại Ngon Jo Lin, Song bướcanh em.

Xem phim Kẻ Đánh Thuê trọn bộ , phimKẻ Đánh Thuê tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kẻ Đánh Thuê Vietsub , Phim Kẻ Đánh Thuê Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét