Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma

Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma | Cowboys Vs Zombies

Đạo diễn: Carmelo Follo
Diễn viên: David A Lockhart, Camille Montgomery, Rick Mora, Robert Amstler, George Anderson
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma

trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống, Liệu họ có trở thành nạn nhân đầu tiên của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây. Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ.
Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống. ể giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn khỏi những thây ma. Thế lực của chúng đang ngày càng mở rộng và cần một người anh hùng đứng lên tiêu diệt lũ zombie quái gở này, Có tất thảy 32 bài chơi cho bạn. Và độ khó của từng bài cũng khác nhau. Bạn sẽ nhận được những vũ khí để tiêu diệt những tên zombie đó.

Xem phim Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma trọn bộ , phim Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma Vietsub , Phim Cao Bồi Đại Chiến Thây Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét